Kennsluáætlun (form)
Númer námskeiðs og heiti | . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . |
Kennsluár og misseri | |
Deild | |
Einingar | |
Umsjónarkennari | |
Kennari/kennarar | |
Tími og staður kennslu |
Kennari/Kennarar
Nafn:
Netfang:
Sími:
Aðsetur:
Viðtalstími:
Kennslusýn
[Hvað leggur þú áherslu á öðru fremur í námskeiðinu?]
Inntak námskeiðs og markmið
[Stutt kynning á námskeiði, tilurð þess og tengslum við önnur námskeið (Gildi og hugsun að baki. Hvenær? Hvar? Hvers vegna?)]
[MOODLE /tækni: Kynning á námskeiðinu gæti t.d. verið á vídeóformi. Vídeóið væri þá hægt að birta á þessari síðu. Starfsfólk Kennslumiðstöðvar veitir aðstoð ef þörf krefur.]
Hæfniviðmið
[Upplýsingar um gerð hæfniviðmiða er að finna á vef Kennslumiðstöðvar HÍ.]
[Athuga að samræmi þarf að vera á milli hæfniviðmiða námskeiðsins eins og þau eru birt hér og í kennsluskrá HÍ. Hér er t.d. hægt að vísa með tengli í hæfniviðmið námskeiðsins í kennsluskrá Háskólans.]
Lesefni
[Hvað? Hvar? Ítarefni, ECTS/viðmið.]
[MOODLE: Til að auka vinnuhagræði er tilvalið að tengja beint í lesefni sem er á netinu og í möppur með lesefni á forsíðu námskeiðsins í Moodle.]
Tímaáætlun
Stefna og reglur
[Mæting, skil á verkefnum, sein skil, reglur námskeiðs, styðjast við reglur háskólans, ritstuldur, vísa í hjálpargögn fyrir nemendur - NSHÍ, Turnitin.]
[MOODLE
- Einfalt er að setja upp viðveruskráningu (attendance) í Moodle.
- Í verkefnaskilum er bæði hægt að stilla síðasta skiladag og hvenær loka á fyrir skil. Kennari getur stillt verkefnið þannig að hann fái tölvupóst þegar nemandi skilar eftir síðasta skiladag. Þannig getur kennari á auðveldan hátt haldið utan um hvaða nemendur skiluðu of seint og eiga að fá frádrátt í einkunn.
- Í Moodle er hægt að setja upp sérstök Turnitin verkefnaskil.]
Námsmat
[Hvenær? Hvernig? Hvaða viðmið (t.a.m. varðandi ritgerðir?) Endurgjöf á verkefni, símat, sjálfsmat.]
[MOODLE
- Í Moodle getur kennari skráð sínar athugasemdir beint inn í verkefni nemandans ef verkefninu var skilað sem pdf skrá. Ekki er nauðsynlegt að hlaða verkefninu niður eða upp aftur, allt gert í Moodle.
- Sjá vídeó um uppsetningu einkunnaramma (rubrics) fyrir verkefnaskil í Moodle: http://moodle.unak.is/leidbeiningar/index.php/Einkunnarammi_(rubrics) .]
Einkunnir
[Hvernig? Lokaeinkunn? Námsmatskvarðar (rubrics).]
[MOODLE / tækni
- í einkunnabók Moodle er hægt að setja verkefni saman í flokka og láta kerfið reikna sér heildareinkunn fyrir öll kaflapróf, aðra fyrir verkefnin o.s.frv.
- Einkunnabókina er hægt að stilla þannig að hún sleppi lægstu einkunn í ákveðnum verkefnum/flokkum.
- Hægt er að velja í einkunnabókinni að nemandi sjái hvar í röðinni hann er einkunnalega séð m.v. aðra nemendur námskeiðs.
- Lokaeinkunn námskeiðs þarf alltaf að skrá handvirkt í Uglu, einu gildir hvort notuð er einkunnabók námskeiðs í Moodle eða Uglu. Sjá nánar "Lokaeinkunn skráð" í Uglu-leiðbeiningum.]
Námsvenjur
[Hvernig styðum við góðar námsvenjur?]
[MOODLE
- Virkja skráningu vinnuskila á námskeiðsvefnum. Skráning vinnuskila veitir nemanda góða yfirsýn yfir þá vinnu sem námskeiðs krefst, hversu stórum hluta vinnunar hann hefur lokið á hverjum tíma og hversu miklu er ólokið (sjá vídeó: http://moodle.unak.is/leidbeiningar/index.php/Skráning_vinnuskila
- Framsetning kennslusíðu þarf að vera skýr, í samræmi innbyrðis, í góðum tengslum við kennsluáætlun og tilbúin í upphafi misseris. Sjá: http://moodle.unak.is/leidbeiningar/index.php/Kennslusíðan_skipulögð]
[Tengill á námskeiðið í kennsluskrá: www.kennsluskra.hi.is]